Chuyển đến nội dung chính

Từ 14/11-30/11: 4 tuổi đón vận may cực lớn, dễ kiếm được khối tài sản kếch xù

Thời gian từ giờ tới cuối tháng 11, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Mão

con-giap

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mão có bản tính khá hiền lành, làm việc gì cũng khiêm tốn, cẩn thận và chu đáo. Điều này sẽ giúp cho bước đường đời của họ ngày càng vững vàng hơn.

Từ 14/11-30/11, sự phát triển của con giáp tuổi Mão có thể đạt đến một tầm cao mới. Họ đạt được sự tiến bộ đáng kể, công việc suôn sẻ và làm cho cuộc sống của mình ngày càng tốt hơn.

Con giáp này sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ về kinh tế và làm cho gia đình trở nên sung túc hơn.

Bởi vì biết cách để kiếm tiền và tiết kiệm tiền nên những người này sẽ không còn khó khăn. Những gì mà họ đạt được cũng sẽ không dễ dàng mất đi trong tương lai.

Tuổi Ngọ

con-giap6

Người tuổi Ngọ vốn có tính cách phóng khoáng, thích tự do, sáng tạo và độc lập. Họ sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi Ngọ luôn muốn tạo dựng sự nghiệp vững chắc, đem đến một gia đình ấm no, đủ đầy. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ gây dựng được cuộc sống viên mãn.

Tử vi học nói rằng, trong năm 2023, con giáp này được Thần Tài chiếu cố nồng hậu. Tháng 11, họ sẽ có quý nhân phù trợ, mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ. Dự kiến, những tháng cuối năm con giáp này có thể kiếm được một số tiền kha khá.

Tuổi Dậu

Đối với những người tuổi Dậu, tháng 11 dương lịch là thời điểm cân bằng và bứt phá của họ. Tuổi này được dự báo sẽ có nhiều thay đổi tích cực tạo ra những bước ngoặt lớn trong tháng mới. Vì thế, tuổi Dậu cần nắm bắt tốt những cơ hội tới với mình, tạo nên những kết quả tích cực.

Từ 14/11-30/11  kéo theo may mắn về với bản mệnh. Dù là công việc hay trong cuộc sống gia đình, bạn đều có cách giải quyết ổn thỏa. Bạn giỏi nhìn nhận vấn đề một cách công bằng và hợp lý. không chỉ được kính trọng, yêu mến trong các mối quan hệ xã hội mà bạn còn có nhiều bước tiến, thành công ở nơi làm việc. Chính những yếu tố này giúp người tuổi Dậu có thêm phước lành để đạt được thành tựu trong công việc.

Tuổi Hợi

con-giap1

Dám chịu trách nhiệm, thận trọng và chăm chỉ trong công việc là những đặc trưng của người tuổi Hợi. Tháng 11 này, tuổi Hợi được sao tốt chiếu mệnh, mở đường gặp nhiều quý nhân nên nhìn chung cả tháng đều suôn sẻ. Chưa kể, với tính cách chăm chỉ và tâm huyết, người tuổi Hợi cũng luôn được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều thành tựu trong sự nghiệp.Với những mối quan hệ tốt đẹp, khăng khít, cộng thêm sự may mắn, tháng này bạn sẽ có được đường tài vận rực rỡ. Kiếm được nhiều tiền, sự nghiệp phát triển thuận lợi có lẽ là điều mà con giáp này mong chờ bấy lâu nay. Tháng này, phước lành tới với người tuổi Hợi nên họ chỉ cần nắm bắt chắc chắn mọi sự sẽ tốt lành. Đôi khi, bạn có thể đi những bước táo bạo mà trước đó mình chưa từng thử, biết đâu điều đó sẽ mang lại hiệu ứng hoàn toàn khác biệt.

Khi gặp khó khăn, người tuổi Hợi có sự bình tĩnh và khôn khéo xem xét tình hình rồi mới giải quyết. Đó chính là điểm cộng giúp họ có thể cân bằng tình hình và trở nên ổn định hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phong thuỷ nhà ở
Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính

Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính

Theo phong thuỷ học, bố trí thảm trải sàn đặt trong mối liên hệ với ngũ hành bản mệnh của gia chủ sẽ có tác dụng hoá giải thế phong thuỷ xấu của cửa chính ngôi nhà, đây là cách hiệu quả cao mà lại rất tiết kiệm.

Trong thiết kế nhà ở, chỉ cần bất cẩn một chút đã có thể phạm phải các cấm kỵ trong phong thuỷ. Theo đó, lỗi phong thuỷ về cửa chính là một trong những lỗi phổ biến mà các gia đình thường mắc phải. Trong trường hợp cửa chính nhà ở nằm ở phương vị xấu, chúng ta hoàn toàn có thể hoá giải bằng nhiều cách, mà đơn giản nhất là sử dụng thảm trải sàn tương ứng với các màu sắc phù hợp theo cung mệnh của gia chủ.

Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính
Thảm lót chân có tác dụng tốt trong việc hoá giải các phương vị xấu của cửa chính.

Sự tốt - xấu của phong thuỷ nhà ở phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cửa chính là một trong số những yếu tố quan trọng cấu thành nên thế thành - bại của một ngôi nhà, song điều này không có sức chi phối hoàn toàn. Hướng cửa chính đặc biệt quan trọng trong kiến trúc nhà ở, thế nhưng vì một vài nguyên tắc của thiết kế mà cửa chính buộc phải đặt ở những phương vị không thể thay đổi được.

Để hoá giải hướng cửa chính sai lệch, gia chủ có thể xây thêm cửa phụ nằm ở hướng cát lành, hưng vượng, nhưng giải pháp này làm tiêu tốn không ít chi phí. Thay vào đó, gia chủ có thể sử dụng một tấm thảm với những màu sắc tương ứng ngũ hành bản mệnh để hoá giải khí xấu nơi cửa chính. Tấm thảm này phải được đặt ở phía trong của cửa chính mới có thể phát huy hiệu quả tốt nhất.

Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính
Lưu ý thảm lót chân phải đặt ở phía trong của cửa chính thì mới có tác dụng.

Trên thực tế, thảm trải sàn đặt ở các vị trí khác trong nhà có thể không gây ảnh hưởng gì, nhưng trong trường hợp đặt ở cửa chính - nơi có nhiều người đi ra đi vào thì sẽ gây ra những tác động đáng kể. Đặt vật dụng này ở vị trí cửa chính của ngôi nhà có ý nghĩa tương đối quan trọng. Thế nhưng vì lý do thẩm mỹ hoặc thói quen của gia chủ mà thảm trải sàn ít được sử dụng trong nhà ở, hoặc nếu có thì cũng sử dụng không đúng cách dẫn đến nhiều tai hoạ không đáng có.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, phần lớn các gia đình hiện nay đều sử dụng thảm trải sàn cho có, đồng nghĩa với việc không phát huy hết công dụng của nó trong mối liên hệ với cung mệnh bản thân. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc của thảm giữ vai trò rất quan trọng dựa trên nguyên tắc tương sinh tương khắc của Ngũ hành, nghĩa là phải phù hợp với các quy luật phong thuỷ. Cụ thể như sau:

Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính
Lựa chọn màu sắc của thảm giữ vai trò rất quan trọng dựa trên nguyên tắc tương sinh tương khắc.

1. Gia chủ mệnh Mộc tốt nhất nên sử dụng thảm trải sàn có gam màu xanh, có thể kết hợp thêm với màu đen. Đồng thời cần hạn chế tuyệt đối các màu sáng như màu trắng và sắc ánh kim (vì trắng bạch kim khắc Mộc)

2. Gia chủ mệnh Kim có thể xem xét đến việc sử dụng thảm trải sàn có gam màu sáng hay sắc ánh kim vì đây là những màu sở hữu của bản mệnh. Phần lớn những màu trắng sáng và tươi mới sẽ dễ dàng đem lại vận may, niềm vui cho bản mệnh. Ngoài ra, chủ nhân mệnh Kim cần lưu ý tránh các màu hồng, đỏ, tím (vì hồng hoả khắc Kim) vì tương khắc.

3. Gia chủ mệnh Hoả nên sử dụng các gam màu nóng như đỏ, hồng, tím, có thể kết hợp thêm các màu xanh (vì thanh mộc sinh Hoả), thêm đó là vì những người này thường mang lại sự hào hứng và nồng nhiệt cho cuộc sống. Chủ nhân mệnh Hoả cần tránh các gam màu tối như màu đen, màu xanh biển sẫm (vì nước đen khắc Hoả).

Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính
Một tấm thảm với những màu sắc tương ứng ngũ hành bản mệnh có tác dụng hoá giải khí xấu nơi cửa chính.

4. Gia chủ mệnh Thuỷ lý tưởng nhất là sử dụng màu tương sinh với hành bản mệnh, đó là màu xanh hoặc màu đen. Song song với đó, chủ nhân có thể sử dụng thêm các màu tươi sáng như màu trắng hay ánh kim (vì Kim sinh Thuỷ cho các chi tiết trang trí, phụ hoạ. Trái lại, cần tránh những màu kiêng kỵ như màu nâu, vàng đất (vì hoàng thổ khắc Thuỷ).

5. Gia chủ mệnh Thổ nên dùng thảm trải sàn lấy gam màu hồng, đỏ, tím làm màu chủ đạo (vì hồng hoả sinh Thổ). Đồng thời, những người này nên hạn chế các màu xanh của yếu tố Mộc vì thanh mộc khắc Thổ. Theo phong thuỷ, sự mạnh mẽ và hài hoà của yếu tố Thổ trong nhà sẽ tạo nên thế cân bằng, chắc vững, nguồn năng lượng dồi dào, đồng thời bảo vệ bản mệnh khỏi những rắc rối trong các mối quan hệ.

Tác dụng của thảm trải sàn trong việc hoá giải thế phong thuỷ xấu cửa chính
Tuyệt đối không đặt thảm lót chân một cách tuỳ tiện để tránh có những ảnh hưởng không tốt.

Như vậy, bố trí thảm trải sàn đặt trong mối liên hệ với ngũ hành bản mệnh của gia chủ sẽ có tác dụng hoá giải thế phong thuỷ xấu của cửa chính ngôi nhà. Nhờ đó mà tránh được việc tốn kém tiền bạc, thời gian lẫn công sức nếu thiết kế thêm cửa phụ. Tuy nhiên, việc sử dụng thảm trải sàn trong phong thuỷ không hẳn lúc nào cũng mang lại ý nghĩa tốt đẹp, nhất là khi đây lại là nơi tập trung của vi khuẩn, bụi bặm lẫn tà khí, vì thế cần phải được giặt giũ và giữ sạch sẽ thường xuyên, thay đổi định kỳ, tránh để lâu ngày gây các tác dụng ngược. Những thông tin có giá trị tham khảo trên đây đã được các chuyên gia phong thuỷ áp dụng, vì thế rất đáng để các gia chủ có thêm sự lựa chọn thảm trải sàn phù hợp cho nhà ở.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

   Nhưng lần này vì tò mò nên tôi tự đi giao. Vừa đến nơi, tôi kinh ngạc phát hiện người đặt là chồng cũ của tôi. Vì anh đã chuyển khoản nên tôi chỉ để đơn hàng trước cửa rồi lặng lẽ quay lưng về. Tôi thấy hối hận khi từng nghĩ lấy chồng rồi thì không cần cố gắng kiếm tiền. Vì không có tài chính vững vàng, sau khi  ly hôn chồng  tôi không thể nuôi con trai. Dù bố mẹ chồng cũ rất tốt nhưng tôi không hối hận khi ly hôn chồng. Tôi từng có một người chồng vô tâm. Anh ta từng nói yêu tôi để lấy được tôi nhưng lại chưa từng chăm sóc vợ khi ốm nhưng lại muốn kiểm soát tôi như một con rối. Tôi làm gì cũng phải xin phép chồng, đến cả việc tôi ăn mặc thế nào cũng phải được sự cho phép của anh ta. Điều làm tôi thấy bất lực tuyệt vọng là chồng ghen tuông rất vô lý. Chuyện là tôi có người bạn từng yêu đơn phương tôi nhưng không được tôi đồng ý. Chuyện đó đã lâu lắm rồi nhưng vì chồng cũ biết nên anh ấy rất để ý. Sẽ chẳng có gì nếu người bạn đó không tình cờ làm cùng công ty với tôi. Chồng tôi ghen

Vàο‌ Chủ Nhật này, 3 ᴄ‌ο‌n ɡıáp mɑу mắn ѕẽ thănɡ tiến bất nɡờ, đượᴄ‌ thần Tài ɡhé thăm nên Ӏàm ăn ѕuôn ѕẻ, tiền bạᴄ‌ đonɡ đầу.

Thеο‌ tử νı d‌ự ᵭο‌án гằnɡ, νàο‌ ᵭúnɡ Chủ Nhật nɡàу tới ᵭây, 3 ᴄ‌ο‌n ɡıáp mɑу mắn ѕẽ thănɡ tıến ƅ‌ất nɡờ, ѕự nɡhıệp nở hο‌ɑ, tıền tàı νô kể… Chủ Nhật tới ᵭây, 3 ᴄ‌ο‌n ɡıáp ᴍɑу ᴍắn ᵭượᴄ‌ Thần Tàı ɡhé thăm, phướᴄ‌ Ӏộᴄ‌ νô ƅ‌ıên, ᴄ‌ônɡ d‌ɑnh thănɡ tıến Thêm νàο‌ ᵭó, ƅ‌ản mệnh nếυ ᴄ‌hăm ᴄ‌hỉ Ӏàm ăn thì ᴄ‌υốı năm ѕẽ tгở nên ɡıàυ ᴄ‌ó, nắm tгο‌nɡ khốı tàı ѕản khổnɡ Ӏồ… Tυổı Tỵ… Vàο‌ Chủ Nhật này, nɡườı tυổı Tỵ ᵭượᴄ‌ Thần Tàı ɡhé thăm nên Ӏàm ăn ѕυôn ѕẻ, tıền ƅ‌ạᴄ‌ ᵭο‌nɡ ᵭầу. Đốı νớı nɡườı tгο‌nɡ Ӏĩnh νựᴄ‌ kınh d‌ο‌ɑnh, Tỵ nên ѕυу nɡhĩ ᵭến νıệᴄ‌ ᵭẩу mạnh ᵭầυ tư, khɑı tгươnɡ ᴄ‌hı nhánh ƅ‌ởı ѕẽ nhɑnh ᴄ‌hónɡ thành ᴄ‌ônɡ, thɑ hồ hốt νànɡ, hốt ƅ‌ạᴄ‌. Nhìn ᴄ‌hυnɡ, νận tгình ᵭɑnɡ Ӏên, ƅ‌ản mệnh Ӏàm ɡì ᴄ‌ũnɡ thυận Ӏợı. Còn nhữnɡ nɡườı mệnh Tỵ Ӏàm ᴄ‌ônɡ ăn Ӏươnɡ thì ѕẽ ɡặp nhıềυ νận mɑу tгο‌nɡ ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌, tгút ƅ‌ỏ ᵭượᴄ‌ ƅ‌ɑο‌ nhıêυ Ӏà khó khăn, хυı хẻο‌ νà tıến ɡần hơn ᵭến ᵭıểm thành ᴄ‌ônɡ. Ảnh mınh họɑ: Intегnеt Tυổı Sửυ. Tử νı ᴄ‌hο‌ thấу νàο‌ Chủ Nhật này, νận khí ᴄ‌ủɑ nɡườı tυổı Sửυ ƅ‌ất nɡờ tănɡ ᴄ