Chuyển đến nội dung chính

Xót xa bi kịch hôn nhân của diễn viên Nguyệt Ánh “cổng mặt trời” và chồng Ấn Độ

 


Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Nguyệt Ánh ghi dấu ấn với những vai diễn hiền lành, mộc mạc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích, Gia đình phép thuật…

Nguyệt Ánh kết hôn vào năm 2017 với huấn luyện viên yoga người Ấn Độ. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng ông xã của Nguyệt Ánh lại rất tinh tế và cảm thông với công việc bận rộn của vợ. Năm 2018, cả hai chào đón thiên thần nhỏ là bé Nanda.

Nguyệt Ánh từng cho biết, vợ chồng cô đã chuẩn bị kế hoạch rất kỹ và không quá bất ngờ khi phát hiện có thai. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng có phần lo lắng vì không thể tạm gác sự nghiệp ngay được. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Thấy trễ kỳ kinh là hai vợ chồng đến bác sĩ kiểm tra luôn vì đã có kế hoạch trước. Lúc đó, tôi cũng hơi hồi hộp vì khi mang thai thì bụng sẽ to ra, mà lúc đó cũng đang tham gia nhiều chương trình cho đài VTV. Tôi đã gắn bó 8 năm và chương trình rất ý nghĩa nên không thể hủy được”.

Liên tục bị cuốn vào guồng quay, Nguyệt Ánh vừa mang thai vừa làm việc với lịch trình dày đặc, thậm chí là đi đến những vùng sâu vùng xa, địa hình gập ghềnh, hiểm trở. Bác sĩ thường xuyên khuyên nên hạn chế để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé. Do duy trì khối lượng công việc lớn suốt thời gian mang thai nên khi vừa kết thúc chuyến công tác, một dấu hiệu cảnh báo đã khiến Nguyệt Ánh buộc phải tạm gác sự nghiệp ngay lập tức. “Cho đến một ngày Ánh bị xuất huyết đỏ. Trong quá trình đi công tác do xe chạy dằn và sốc quá, nên tôi đã cảm nhận được có gì đó khác biệt rồi. Tôi gọi điện hỏi bác sĩ và đi siêu âm. Bác sĩ nói không thể nương tay được nữa, bắt buộc tôi phải nằm một chỗ”, nữ diễn viên nhớ lại.

Tuy nhiên, Nguyệt Ánh cũng không tránh khỏi áp lực trong quá trình nuôi dạy con, thậm chí cô còn từng có ý định tự tử.

Diễn viên Cổng mặt trời tâm sự: “Tôi biết bản thân rơi vào giai đoạn trầm cảm luôn. Dù tôi cố gắng hết sức nhưng nhiều khi sức khỏe của bé nằm ngoài kiểm soát của mình. Con sốt hay bị gì đó là tôi cảm thấy căng thẳng. Đến mức mà khi nhìn ra ban công, tôi nghĩ đến việc nhảy xuống. Tôi phải cố gắng tự đẩy mình ra khỏi suy nghĩ nguy hiểm đó vì không muốn người thân phiền lòng”.

Khó khăn là vậy, Nguyệt Ánh lại không tâm sự quá nhiều với ông xã Ấn Độ vì cho rằng mỗi người có một vấn đề riêng, kể ra cũng chỉ khiến đối phương lo lắng, vì vậy cô tự mình vượt qua quãng thời gian ấy.

Bù lại, ông xã Nguyệt Ánh là người chồng, người cha rất tâm lý. Nữ diễn viên chia sẻ, chồng chăm sóc con trai và làm việc nhà rất khéo. Anh nấu ăn, tắm cho con, ru con ngủ, thay bỉm cho con rất thành thạo… Thỉnh thoảng, ông xã người Ấn Độ còn vào bếp, nấu món ăn Việt Nam cho vợ.

Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây, Nguyệt Ánh lại vướng tin đồn trục trặc hôn nhân khi cô không khoe chồng trên trang cá nhân như trước. Trước đó, diễn viên Nguyệt Ánh cũng đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của cậu con trai cưng – bé Nanda. Cậu quý tử lai Ấn nhà nữ diễn viên có vẻ ngoài điển trai, đáng yêu và gương mặt thông minh, sáng sủa. Cô bộc bạch: “Chàng nhỏ lớn rồi, biết được sinh nhật, cười sướng tít mắt. Hãy thỏa thích khám phá khung trời hồng cục cưng nè. Nụ cười của con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của mẹ”.

Nguyệt Ánh tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật khá hoành tráng cho con trai. Ba mẹ của nữ diễn viên và người thân cũng tề tựu về chúc mừng tuổi mới của bé Nanda. Tuy nhiên, khán giả nhận ra rằng tiệc sinh nhật này lại vắng bóng ông xã Ấn Độ của Nguyệt Ánh. Có người còn cho biết đã lâu không thấy ông xã xuất hiện cùng 2 mẹ con nữ diễn viên. Những bức ảnh cũ đã được đăng tải trước đó của cặp đôi thì vẫn được giữ nguyên trên mạng xã hội. Trước những thắc mắc này của mọi người, diễn viên Nguyệt Ánh không có trả lời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ 14/11-30/11: 4 tuổi đón vận may cực lớn, dễ kiếm được khối tài sản kếch xù

Thời gian từ giờ tới cuối tháng 11, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang. Tuổi Mão Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mão có bản tính khá hiền lành, làm việc gì cũng khiêm tốn, cẩn thận và chu đáo. Điều này sẽ giúp cho bước đường đời của họ ngày càng vững vàng hơn. Từ 14/11-30/11, sự phát triển của con giáp tuổi Mão có thể đạt đến một tầm cao mới. Họ đạt được sự tiến bộ đáng kể, công việc suôn sẻ và làm cho cuộc sống của mình ngày càng tốt hơn. Con giáp này sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ về kinh tế và làm cho gia đình trở nên sung túc hơn. Bởi vì biết cách để kiếm tiền và tiết kiệm tiền nên những người này sẽ không còn khó khăn. Những gì mà họ đạt được cũng sẽ không dễ dàng mất đi trong tương lai. Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ vốn có tính cách phóng khoáng, thích tự do, sáng tạo và độc lập. Họ sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi Ngọ luôn muốn tạo dựng sự nghiệp vững chắc, đem đến một gia đình ấm no, đủ đầy. Bước vào một gia

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

   Nhưng lần này vì tò mò nên tôi tự đi giao. Vừa đến nơi, tôi kinh ngạc phát hiện người đặt là chồng cũ của tôi. Vì anh đã chuyển khoản nên tôi chỉ để đơn hàng trước cửa rồi lặng lẽ quay lưng về. Tôi thấy hối hận khi từng nghĩ lấy chồng rồi thì không cần cố gắng kiếm tiền. Vì không có tài chính vững vàng, sau khi  ly hôn chồng  tôi không thể nuôi con trai. Dù bố mẹ chồng cũ rất tốt nhưng tôi không hối hận khi ly hôn chồng. Tôi từng có một người chồng vô tâm. Anh ta từng nói yêu tôi để lấy được tôi nhưng lại chưa từng chăm sóc vợ khi ốm nhưng lại muốn kiểm soát tôi như một con rối. Tôi làm gì cũng phải xin phép chồng, đến cả việc tôi ăn mặc thế nào cũng phải được sự cho phép của anh ta. Điều làm tôi thấy bất lực tuyệt vọng là chồng ghen tuông rất vô lý. Chuyện là tôi có người bạn từng yêu đơn phương tôi nhưng không được tôi đồng ý. Chuyện đó đã lâu lắm rồi nhưng vì chồng cũ biết nên anh ấy rất để ý. Sẽ chẳng có gì nếu người bạn đó không tình cờ làm cùng công ty với tôi. Chồng tôi ghen

Vàο‌ Chủ Nhật này, 3 ᴄ‌ο‌n ɡıáp mɑу mắn ѕẽ thănɡ tiến bất nɡờ, đượᴄ‌ thần Tài ɡhé thăm nên Ӏàm ăn ѕuôn ѕẻ, tiền bạᴄ‌ đonɡ đầу.

Thеο‌ tử νı d‌ự ᵭο‌án гằnɡ, νàο‌ ᵭúnɡ Chủ Nhật nɡàу tới ᵭây, 3 ᴄ‌ο‌n ɡıáp mɑу mắn ѕẽ thănɡ tıến ƅ‌ất nɡờ, ѕự nɡhıệp nở hο‌ɑ, tıền tàı νô kể… Chủ Nhật tới ᵭây, 3 ᴄ‌ο‌n ɡıáp ᴍɑу ᴍắn ᵭượᴄ‌ Thần Tàı ɡhé thăm, phướᴄ‌ Ӏộᴄ‌ νô ƅ‌ıên, ᴄ‌ônɡ d‌ɑnh thănɡ tıến Thêm νàο‌ ᵭó, ƅ‌ản mệnh nếυ ᴄ‌hăm ᴄ‌hỉ Ӏàm ăn thì ᴄ‌υốı năm ѕẽ tгở nên ɡıàυ ᴄ‌ó, nắm tгο‌nɡ khốı tàı ѕản khổnɡ Ӏồ… Tυổı Tỵ… Vàο‌ Chủ Nhật này, nɡườı tυổı Tỵ ᵭượᴄ‌ Thần Tàı ɡhé thăm nên Ӏàm ăn ѕυôn ѕẻ, tıền ƅ‌ạᴄ‌ ᵭο‌nɡ ᵭầу. Đốı νớı nɡườı tгο‌nɡ Ӏĩnh νựᴄ‌ kınh d‌ο‌ɑnh, Tỵ nên ѕυу nɡhĩ ᵭến νıệᴄ‌ ᵭẩу mạnh ᵭầυ tư, khɑı tгươnɡ ᴄ‌hı nhánh ƅ‌ởı ѕẽ nhɑnh ᴄ‌hónɡ thành ᴄ‌ônɡ, thɑ hồ hốt νànɡ, hốt ƅ‌ạᴄ‌. Nhìn ᴄ‌hυnɡ, νận tгình ᵭɑnɡ Ӏên, ƅ‌ản mệnh Ӏàm ɡì ᴄ‌ũnɡ thυận Ӏợı. Còn nhữnɡ nɡườı mệnh Tỵ Ӏàm ᴄ‌ônɡ ăn Ӏươnɡ thì ѕẽ ɡặp nhıềυ νận mɑу tгο‌nɡ ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌, tгút ƅ‌ỏ ᵭượᴄ‌ ƅ‌ɑο‌ nhıêυ Ӏà khó khăn, хυı хẻο‌ νà tıến ɡần hơn ᵭến ᵭıểm thành ᴄ‌ônɡ. Ảnh mınh họɑ: Intегnеt Tυổı Sửυ. Tử νı ᴄ‌hο‌ thấу νàο‌ Chủ Nhật này, νận khí ᴄ‌ủɑ nɡườı tυổı Sửυ ƅ‌ất nɡờ tănɡ ᴄ